Website cung cấp thông tin khoa học về sức khỏe và bí quyết trẻ lâu cho phụ nữ 
Câu hỏi: Viên uống Bảo xuân 09:10:22 - 25/10/2013 bởi Nguyễn Hải Yến
Tôi năm nay 32 tuổi và đang uống viên uống Bảo xuân, đúng là sau khi uống 1 thời gian tôi thấy nội tiết có thay đổi nhưng cùng với đó thì mặt tôi bắt đầu nổi mụn và bị táo (trước khi uống không bị như thế). hiện giờ tôi đang băn khoăn không biết làm thế nào? xin Bác sỹ cho tôi lời khuyên.
Trả lời:
Chào bạn. Thông thường khi nội tiết tố tăng thì chuyển hóa cơ bản cũng tăng, nên đối với những người cơ thể nóng nhiệt thường bị táo và nổi mụn như trường hợp của bạn. Bạn nên kết hợp dùng thêm đồ mát như đỗ đen, bột sắn, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh. Một thời gian cơ thể thích nghi thì hiện tượng nóng nhiệt này sẽ hết thôi bạn ạ.
Bác sĩ Hà - (09:21:08 - 28/10/2013)
Phản hồi của bạn:
Họ tên: Phone:
Email: Tiêu đề:
Trả lời:
Mã xác nhận:
Gửi đi Làm lại
Các câu hỏi khác

Tư vấn trực tuyến
  

câu hỏi được quan tâm nhất

tiêu điểm

ý kiến khách hàng

Xem kết quả
Tags:


Bản quyền © Bảo Xuân 2012
Thông tin được bảo trợ bởi: GS - TS Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Đức Vy - Nguyên giám đốc BV Phụ Sản TW., nguyên Chủ tịch Hội Phụ Sản VN.